Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Truyện sex chơi con bạn ngồi cạnh bàn

Truyện sex hay thời học sinh kể về Xuyến cô bạn cũ hay chơi nhau với tôi. Tôi bạn học thân với thằng Khánh từ lớp tiểu học. Nhà thằng Khánh có hai chị em, thằng Khánh út, còn người chị tên Xuyến lớn hơn tụi tôi 5, 6, tuổi gì đó, nhưng hồi đó tôi thấy chị ấy lớn vô cùng. Thời trước tôi vào lớp Năm (Tức lớp 1 sau nầy) thì chị Xuyến đã ở lớp nhất (Lớp 6) khi chị thi tú tài phần nhất là tụi tôi mới lẹt đẹt vào trung học. Chị Xuyến đỗ tú tài phần nhất không học tiếp mà vào sư pham học làm giáo viên tiểu học. Trong nhà thằng Khánh được cưng nhiều nhất vì là út. Chị Xuyến cao lớn đẹp người giống mẹ, tôi là bạn thân của hắn nhưng chị Xuyến chẳng ưa gì tôi. Cứ mỗi lần nói đến tôi là chị ấy sẵn giọng: “Ôi! Cái mửng thằng đó lớn lên chả làm được gì! Chỉ ham chơi là hay!” hoặc “Khánh! Mày có thằng bạn cái mặt chán phèo!” đại khái như vậy v. . . v. . . . . Nhưng đó là chuyện nhỏ, tôi vẫn là thằng bạn thân nhất của Khánh. Vài năm sau Bố thằng Khánh ra trận chết mất xác không tìm thấy được. Tôi cũng buồn lây cho gia đình của hắn. Khi tôi lên 15 hoặc 16 tuổi gì đó, tôi được các anh truyện sex hay lớn trong xóm dẫn đi chơi đĩ, anh nói với tôi: ” Đi với tao nhóc, làm lễ khai Cu!” Tôi khoái tỉ đi theo ngay. Lần đầu tiên tội gặp đàn bà cởi truồng tôi run như thằn lằn đứt đuôi, và tôi ngượng ngùng khi cô đĩ cởi đồ cho tôi, sau đó tôi lớ ngớ chẳng biết gì, nhưng cuối cùng mọi việc vẫn xong khi tôi đau rát da qui đầu tuột hẳn về phía sau. Tụi bạn sau nầy thường gọi tôi tên lóng là: “Châu lõ” vì sau đó lớp da qui đầu không bao lại như cũ. Tôi nghĩ là tôi có một bộ phận sinh dục kha khá lớn, vậy thôi. Từ lần sướng đầu đời đó, tôi ăn quen nhịn không được, hể mỗi lần có tiền là tôi tiếp tục thăm chị em ta ngay. Dần dần tôi có kinh ngiệm chút đỉnh, đôi khi tôi còn rủ rê thằng Khánh nữa. Tôi không biết bà Hương má thằng Khánh bao nhiêu tuổi, nhưng nghe người ta xầm xì, từ lúc chồng chết càng ngày bà càng trẻ đẹp ra trông ngọt nước. Sau nầy tôi nghĩ trong thời gian đó bà 38, 39 tuổi là nhiều. Ở Việt Nam lấy chồng sớm là thường. Tôi thường đi chới với Khánh tới khuya ưa ngủ lại nhà nó. Có là chị Xuyến ghét tôi nhiêu thì bà Hương dành tôi nhiều dễ dãi bấy nhiêu. Nhà thằng Khánh không giàu nhưng có vài căn nhà cho thuê, nên dù chồng chết bà Hương vẫn không túng thiếu, gia đình bà sống thoải mái. Bà Hương thường cho tiền rộng rãi tụi tôi đi xi nê, ăn kem, uống cà phê. Tuy là nhà ở Việt Nam, nhưng nhà thằng Khánh có phòng riêng cho chị nó và má nó kín đáo, còn nó thì ngủ lung tung, con trai mà!Một khuya ngủ nhà nó tôi thức dậy đi đái sau hè, khi đái xong ngang qua phòng bà Hương nghe bà ho hung hắng, và có tiếng động va vào tường, tôi tưởng bà bịnh nên đẩy cửa vào xem sự tình. Nhưng khi vừa thấy mặt tôi bà Hương cười bảo: “Chả có chuyện gì đâu cháu!Châu cứ vào chơi”. Tôi ngồi xuống mếp giường hỏi: “Thím có sao không?” bà lăn qua một bên nói ” Không sao, đêm nầy sao khó ngủ quá!”Tôi thấy bà hấp dẫn trong bộ đồ mỏng, soi rõ dưới ánh trăng sáng chiếu qua cửa sổ. Tôi nghe bà nói nhỏ: “Châu ở đây nói chuyện với Thím chơi” Tôi lúng túng gật đầu, một lát bỗng bà hỏi câu làm tôi sững sờ: “Cháu đã biết đàn bà chưa!?” Tôi ấp úng, bà nói tiếp: “Thì. . . . chuyện ăn nằm ấy mà!”Tôi im lặng thì bà nói tiếp: “Châu có đi chơi đĩ bao giờ chưa?”Tôi vẫn im lặng, nhưng trong đầu đánh lô tô, với câu hỏi như trái lựu đạn mở kíp chờ nổ. Bà Hương nhẹ nhàng cầm lấy tay tôi. Cái điều tôi không bao giờ ngờ được là bà đặt bàn tay tôi lên đùi bà và kéo nhẹ lên giữa háng. - See more at: http://7truyen.net/xuyen-co-ban-cu-hay-choi-nhau-voi-toi/#sthash.HcXXlY5B.dpuf